Một số thi công quảng cáo, POSM phổ biến thường gặp? – Vdesign – 0353258080
hinh anh 2021 08 19 163300

Một số thi công quảng cáo, POSM phổ biến thường gặp?

[VDESIGN] Một số thi công quảng cáo, POSM phổ biến thường gặp?

Một số thi công quảng cáo phổ biến thường gặp trong cuộc sống hàng ngày? 

Wobber – Con nhảy quảng cáo

k 2fe6a99d283b44abbdce60f3942a6e40 grande

Wobbler là vật dụng có kích thước nhỏ, thường đặt tại các vị trí quầy kệ siêu thị, cửa hàng mang thông tin giá, các chương trình, chính sách bán hàng, giảm giá, chiết khấu,… có khả năng đung đưa, xoay nhiều tư thế hiển thị và kẹp được ở nhiều vị trí một cách dễ dàng.

Sở dĩ goi là con nhảy quảng cáo vì Wobbler luôn nhún nhảy tự động do phần thân được thiết kế làm bằng lò xo hoặc thân nhựa dẻo mềm. Đây là hình thức giúp sản phẩm luôn tạo sự chú ý đặc biệt với khách hàng khi sản phẩm nằm trên các kệ trưng bày trong siêu thị, cửa hàng bởi có kích thước tương đối nhỏ nhưng thông tin, hình ảnh, màu sắc ấn tượng cũng do đặc điểm nhún nhảy nên dễ tạo được ấn tượng với khách.

Wobber thường được sử dụng cho các sản phẩm như: Hàng điện tử, điện lạnh hay vật dụng bếp…. với các dạng được sử dụng nhiều là Wobber để bàn, wobbler thân nhựa, wobbler thân lò xò, wobbler thân lò xo bọc nhựa, wobbler kẹp mica, wobbler kẹp kim loại,…

Poster

hj 4ffd2fa056f7433ea8aa0b4c01f22bd1 grande

Poster được thiết kế thông qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề gì đó. Là  một trong những ấn phẩm truyền thông dùng để tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini, trạm xe bus,… thông tin trên đây thường là những hình ảnh đồ họa, hay những câu chuyện ngắn gọn mang ý nghĩa, thông điệp chính của nhãn hàng. Tùy theo mục đích cũng như cách thức truyền thông mà poster có những kích thước khác nhau.

Đây là một trong những công cụ giao tiếp hiệu quả, ít tốn kém hướng tới những đối tượng người xem, khách hàng cụ thể. Khi được đặt đúng nơi, những tấm poster này sẽ phát huy hết tác dụng của nó, kéo người mua hàng tới gian hàng của bạn.

Standee

thi công quảng cáo bằng standee vdesign

Standee là sản phẩm bao gồm 1 giá đỡ, và một phần in bạt gắn phía trước. Giá đỡ của Standee thường được thiết kế có hình dạng chữ X. Sử dụng các vật liệu nhẹ, dễ dàng tháo, cuộn, và xếp gọn. So với các loại hình quảng cáo khác Standee có những tính năng ưu việt. Trong khi giá thành để sản xuất loại sản phẩm này tương đối rẻ.

Đặc điểm của standee là tính cơ động, gọn gàng, ngoài chi phí thấp và dễ dàng áp dụng những thiết kế độc đáo. Xuất hiện hầu hết các hội chợ, cửa hàng tiện lợi và triển lãm hàng tiêu dùng. Thông thường, loại hình này được thiết kế với kích thước khoảng 0.6 x 1.6m hoặc 0.8×1.8m, có giá đỡ gọn gàng, Standee được sử dụng nhiều vì thiết kế nhỏ gọn, rẻ, có thể di chuyển, linh hoạt thay ảnh mà không cần thay toàn bộ giá đỡ. Standee còn được sử dụng nhằm mục đích giới thiệu các sự kiện sắp diễn ra.

Có tác dụng tương tự như các biển chỉ dẫn, hoặc hỗ trợ mua hàng.

Sticker

stic 3ef05fa036b1499a86d008a25e3ba5b8 grande

Đây được hiểu là nhãn dán hoặc hình ảnh minh họa nào được dán lên sản phẩm, kệ hay bất cứ vị trí nào có diện tích nhỏ cần thể hiện thông tin. Sticker được thiết kế rất đa dạng với nhiều hình dạng khác nhau, thường là các hình ảnh vui nhộn, dễ thương.

Những miếng dán sticker thường được sử dụng để thể hiện một thông điệp hay một hình ảnh nào đó. Sticker thường có mặt ở rất nhiều nơi như cửa hàng, siêu thị và chúng có mặt ở những khu phố đông đúc người qua lại hoặc những phương tiện giao thông công cộng.

Leaflet

gh 7bccb673a58f4bddb3fd1fb40a5a5c3c grande

Bạn thường bắt gặp những tờ hướng dẫn hay các thông tin được đính kèm trong các mẫu folder, đó là hình thức đơn giản nhất của Leaflet. Lleaflet được nhận diện khá giống tờ rơi, nhưng chất lượng tốt hơn tờ rơi và các mẫu brochure nhưng được thiết kế đẹp mắt và tiện lợi, thông thường, leaflet được in khổ A5 hoặc A4, thuận tiện cho việc cầm nắm của người tiêu dùng. Chúng mang tính chất giới thiệu hoặc hướng dẫn sử dụng và được trưng bày tại các kệ chính, phụ khuyến mãi hoặc được PG phát trực tiếp tại sự kiện, hội chợ.

Do Leaflet chứa nhiều thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc hướng dẫn sử dụng nên thường chú trọng về nội dung thông tin cung cấp hơn phần hình ảnh. Tuy nhiên với những sản phẩm cao cấp như trang sức, xe hơi, nội thất,… hình ảnh trên leaflet được đầu tư và chèn nhiều hơn để thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng.

Tent Card

sten 586d9ea264d741df9219ee6f33207850 grande

Tent Card được sử dụng như một cách để quảng bá sản phẩm hay các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp. Chúng có nhiều hình dạng, để trên bàn, trước mặt nơi khách hàng ngồi, thể hiện thông điệp của thương hiệu một cách tuyệt vời để lấy được sự chú ý của khách hàng.

Một trong những loại thuộc POSM trong quảng cáo thường được đặt trên bàn, kệ trưng bày nhằm PR thêm cho sản phẩm, giúp sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng. Tent Card được xem là một vật phẩm truyền tải thông điệp của sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng.

Hanger – Dây treo quảng cáo

day d6c913c05a7248f586bf24280129db7b grande

Hanger là những tấm bảng nhỏ treo, thiết kế với hình ảnh bắt mắt ở phần bảng treo, có nhiều ngăn, móc để  sử dụng khi doanh nghiệp muốn giới thiêu sản phẩm của công ty đến với công chúng vì thế sẽ dễ dàng trưng bày ở các vị trí bên ngoài gian hàng.  Những tấm biển nhỏ Hanger là những  tấm bảng nhỏ được thiết kế với hình ảnh bắt mắt, có móc treo vì thể sản phẩm được dễ dàng trưng bày ở bên ngoài các gian hàng.

Loại này thường treo ngay tại kệ hàng của siêu thị, ngoài việc giúp nhận dạng thương hiệu và sản phẩm được dễ dàng, hanger còn là nơi treo/đặt sản phẩm rất tiện dụng để nếu khách hàng có nhu cầu mua thì có thể lấy xuống dễ dàng.  Chất liệu sản xuất hanger POSM cho từng nhãn hàng cũng đặc biệt đa dạng: hanger dây treo kẹp sắt, hanger dây vải, hanger dây nhựa, hanger sắt,… Ngoài ra, chất liệu từng loại hanger cũng ảnh hưởng đến độ bền, thời gian sử dụng.

Divider

div 999774172a094cbe8409779db7d279c1 grande

Divider là một trong những POSM được gắn tại các điểm bán hàng, trong siêu thị, sử dụng để phân chia giữa các kệ để làm nổi bật thêm hình ảnh của sản phẩm và gây sự chú ý cho khách hàng.Tại các siêu thị, divider được thiết kế theo hướng dọc để không chiếm diện tích di chuyển các khách hàng nhưng vẫn đủ để làm nổi bật được sản phẩm.

Divider có thể được thiết kế, sản xuất theo hình dáng, kích thước và chất liệu khác nhau tùy theo khả năng, chi phí, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Thiết kế divider đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ cao vì thường đặt ngay tầm mắt của khách hàng khi đi vào các kệ để lựa chọn sản phẩm. Được làm từ chất liệu như PP, formec, plactic, decal,… tạo nên những sản phẩm cứng cáp và chắc chắn để ngăn giữa các kệ.

Tester

tetr 79165170240e41ca941ce71254869cfe grande

Loại hình được sử dụng làm mẫu thử sản phẩm, được thiết kế với kích thước nhỏ hơn hoặc bằng sản phẩm chính, và trưng bày chủ yếu tại các dòng sản phẩm có mùi hương nước hoa, xịt cơ thể, nước xả vải.

Tester thực sự là phương tiện truyền thông đánh bật vào thị giác khách hàng, với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng, khách hàng sẽ không ngần ngại ghé thăm gian hàng của bạn để dùng thử và bắt đầu thích, yêu và chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Gondola End

end 21debd74c79b4ef38d8ad2609f77f448 grande

Gondola End được hiểu là đầu kệ siêu tị hay còn được gọi là kệ đầu dãy, kệ này thường được đặt ngay đầu của dãy kệ đôi, là nơi trưng bày các mặt hàng chính, mặt hàng mới của cửa hàng, shop, siêu thị,…

Đây chính là GE POSM được thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp phù hợp với từng dòng sản phẩm. GE được đặt tại hai đầu các kệ để quảng cáo thương hiệu, làm nổi bật sản phẩm  thông thường là sản phẩm mới, thu hút sự tập trung của khách hàng.

Check – Out Counter – COC

check f187d4a8820844e38474c0cceda7a5c2 grande

Được hiểu là giá để sản phẩm tại khu vực thanh toán trong các siêu thị hoặc các cửa hàng tiện lợi. COC được sử dụng cho các mặt hàng hay quên mua thường nhỏ như sản phẩm ăn uống, snack, socola, singum,…Được đánh giá là một trong những hình thức mang tính gợi nhớ tốt cho khách hàng, và được các siêu thị, cửa hàng rất ưa chuộng.

Showcase

show 6a16c129b3c847e79fc313334a4699d2 grande

Showcase chính là Showcase Cooler – hệ thống làm mát dùng để trưng bày sản phẩm cần giữ lạnh như các thực phẩm tươi sống, rau củ quả, trái cây. Tuy nhiên, Showcasse còn được dùng để chỉ những hộp trưng bàu nhỏ đặt tại các kệ chính. Showcase được thiết kế đơn giản, trong suốt và thường được dán hình ảnh để làm nổi bật sản phẩm mới.

Dangler

danger 2d384a838386479b96fd8712cdef2259 grande

Là các thiết kế được treo trên trần các siêu thị, trung tâm thương mại hay cửa hàng tiện lợi. Dangler được sử dụng để hút tầm nhìn từ xa hoặc trên cao. Nội dung của Dangler là những hình ảnh, sản phẩm, thông tin khuyến mãi hoặc các thông tin tính lăng nổi bật của sản phẩm.

Các vật liệu POSM có sự đa dạng về hình ảnh, ý tưởng, màu sắc thiết kế. Thêm vào đó, POSM thường được sản xuất trên các chất liệu khác nhau với kỹ thuật in ấn, sản xuất khác nhau. Điều này đã tạo ra sự phong phú cho các POSM, đều dựa vào yêu cầu của sản phẩm và nhà cung cấp nhưng phù hợp và sáng tạo hơn.

Như vậy qua bài viết này chúng ta có cách nhìn tổng quan hơn về các loại thi công quảng cáo thông dụng. Tùy theo từng mục đích sử dụng, thông điệp muốn truyền tải, quy mô…mà quý khách hàng có thể chọn một trong số các loại thi công quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp mình.

Logo chen hinh jpg


Cam kết UY TÍN – CHẤT LƯỢNG hàng đầu

VDesign tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong phạm vi cả nước. Hợp tác tại VDesign, quý doanh nghiệp sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ

XƯỞNG QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT THIẾT KẾ VIỆT (VDESIGN)

Xưởng sản xuất trực tiếp:  Xuân Thới Thượng 4 – Hóc Môn – TP. Hồ Chí Minh​

Điện thoại: 035 325 8080

Email: qcao.vdesign@gmail.com

Website: www.vdesign.vn

1. Sản xuất POSM, thi công quảng cáo.
2. Sản xuất – thi công gian hàng hội chợ
3. Sản xuất – thi công cổng chào.
4. Thi công bảng hiệu alu, mica, showroom,.
5. Thi công, lắp đặt hộp đèn hút nổi, biển vẫy, bảng led, hộp đèn mica các loại,..
6. Sản xuất kệ trưng bày MDF, HDF,.
7. Đặc biệt xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm chế tác từ mica đa dạng mẫu mã, chủng loại: Kệ Mica, Hộp Mica, Khay Mica, Bảng tên Cty, cắt chữ mica tên theo yêu cầu,..
8. Chuyên sản xuất các bảng led Neon theo yêu cầu,…
9. Thi công trần thạch cao, sơn dầu, sơn nước…..
10. Sản xuất Standee chân sắt, die-cut,..
Contact Me on Zalo
035 325 8080
035 325 8080
Scroll to Top