035 325 8080
Giỏ hàng

Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị - Một trong các phương pháp tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp.

Trong suốt quá trình mua sắm diễn ra trung bình từ 30 phút trở lên, quảng cáo trên xe đẩy siêu thị chính là công cụ quảng cáo theo sát khách hàng chặt chẽ, là một trong các giải pháp tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp hiện nay.

Các trung tâm thương mại, siêu thị hiện đã và đang trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều người dân. Nhịp sống hối hả với khối lượng công việc khổng lồ chiếm khá nhiều thời gian mỗi ngày, một lượng lớn người tiêu dùng lựa chọn việc đi siêu thị từ 2-3 lần/tuần thay vì ra chợ dân sinh. Chính sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người dân đã dẫn đến cả những thay đổi trong xu hướng quảng cáo. Và quảng cáo trên xe đẩy siêu thị là giải pháp quảng cáo ở siêu thị đã ra đời và trở nên phổ biến dựa trên xu thế này.

Nội dung bài viết:

1. Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị là gì?

Quảng cáo trên xe đẩy siêu thị cũng được thiết kế trên các tấm poster, decal bóng thể hiện hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của bạn. Vị trí của hình ảnh quảng cáo trên xe đẩy siêu thị thường sẽ nằm ở phần mặt trước của giỏ để hàng.

Để cố định hình ảnh quảng cáo, maquette in trên các tấm decal sẽ được dán lên biển quảng cáo bằng nhựa dẻo cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo yêu cầu của nhà đầu tư. Biển quảng cáo có phần thể hiện, dán decal ở cả 2 mặt, mở rộng tầm nhìn và gia tăng số lượng khách hàng thấy quảng cáo.

2. Kích thước quảng cáo trên xe đẩy siêu thị:

  • Hình thức quảng cáo: Dán decal quảng cáo lên bảng nhựa dẻo.

  • Số lượng vị trí dán quảng cáo: 2 vị trí/xe.

  • Kích thước quảng cáo:

         + Phần khung biển: 30cmx25cm

         + Phần poster dán: 27cmx22cm

Kích cỡ biển quảng cáo có thể thay đổi, chênh lệch đôi chút tùy vào yêu cầu của nhà đầu tư hay kích cỡ, chủng loại xe đẩy khác nhau ở mỗi siêu thị.

 

3. Hiệu quả đem lại từ quảng cáo trên xe đẩy siêu thị

3.1. Hình thức hiển thị bắt mắt:

Ưu điểm đầu tiên của quảng cáo trên xe đẩy siêu thị chính là thiết kế vô cùng thông minh với hình thức hiển thị bắt mắt, nằm đúng tầm nhìn của người tiêu dùng.

Biển quảng cáo 2 mặt được đặt ở ngay phía trước của giỏ để hàng, có kích thước vừa vặn để khách hàng tiệp nhận được đầy đủ thông tin mà nhà đầu tư muốn truyền tải. Biển quảng cáo được làm bằng nhựa dẻo, poster in bằng decal chuyên dụng nên có độ bền cực lớn, gần như không xảy ra tình trạng bong, tróc hay mờ trong suốt quá trình sử dụng đến khi chiến dịch kết thúc.

3.2. Không gian quảng cáo nhiều chiều:

Quảng cáo xe đẩy siêu thị không chỉ được nhìn thấy bởi chính khách hàng sử dụng xe mà còn là rất nhiều người dùng di chuyển xung quanh gần nơi xe đẩy hoạt động. Biển quảng cáo 2 mặt giúp gia tăng tối ưu lượng khách hàng tiếp cận, thương hiệu cùng sản phẩm của nhà đầu tư không những tiếp cận được những vị khách tiềm năng mà còn có cơ hội lớn tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới.

 

3.3. Khả năng di động, di chuyển liên tục:

Một ưu điểm của quảng cáo trên xe đẩy siêu thị vượt trội hơn các hình thức khác chính là khả năng di động. Mà ở đây, sự di động, di chuyển đó lại do chính hàng trăm, hàng ngàn khách hàng đến với siêu thị quyết định mỗi ngày.

Hơn nữa, đây lại là công cụ hỗ trợ, vật dụng cần thiết mà gần như toàn bộ người tiêu dùng đến siêu thị đều sử dụng. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng những chiếc xe đẩy chứa đựng hình ảnh, thông điệp quảng cáo sẽ được xuất hiện liên tục ở khắp mọi nơi.

3.4. Tần suất hiển thị lặp đi lặp lại nhiều lần:

Quảng cáo bằng xe đẩy siêu thị có thời gian hoạt động từ 8h-22h mỗi ngày và tần suất các xe được sử dụng là liên tục, lượt khách này về lại đón tiếp thêm các lượt khách khác. Chưa kể người tiêu dùng đi mua sắm trong siêu thị đều có thói quen đi lại, di chuyển xung quanh các quầy hàng nhiều lần, tạo ra tần suất hiển thị lặp đi lặp lại nhiều lần cho quảng cáo.

3.5. Phù hợp cho mọi nhà đầu tư thuộc mọi lĩnh vực:

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc tới chính là sự phù hợp, tính ứng dụng cao cho mọi ngành hàng, sản phẩm.

Điều đó cõ nghĩa rằng quảng cáo không chỉ được sử dụng cho những nhóm doanh nghiệp bày bán các mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng, đồ dùng thiết yếu có thể mua sắm trực tiếp trong siêu thị mà còn là các dịch vụ, thương hiệu được giới thiệu một cách hiệu quả như: ngân hàng, tài chính, bất động sản, giáo dục, y tế, thẩm mỹ,… Với nhóm khách hàng lớn và đa dạng, nhu cầu và sức mua sắm, sử dụng dịch vụ tại địa điểm này là vô cùng tối ưu cho mọi nhà đầu tư.

3.6. Tiết kiệm nguồn ngân sách quảng cáo:

So với các hình thức quảng cáo khác trong chính siêu thị, quảng cáo trên xe đẩy có mức ngân sách đầu tư khá “mềm”, đáp ứng được yêu cầu truyền thông hay quy mô nhiều chiến dịch khác nhau. Dựa trên việc lựa chọn siêu thị thực hiện, số lượng xe tham gia quảng cáo, bạn có thể cân đối, giảm trừ ngân sách hay thực hiện các chiến dịch dài hạn để gia tăng hiệu quả truyền thông cho đơn vị mình.

 

- Bạn đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo cho công ty mình?

- Bạn cần những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý để quảng cáo?

- Bạn cần một đối tác uy tín để tư vấn, thiết kế và sản xuất  uy tín?

- Bạn cần một production quảng cáo uy tín, chất lượng để hợp tác lâu dài?

LIÊN HỆ NGAY với chúng tôi để được tư vấn những phương án phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

GỬI YÊU CẦU CỦA BẠN CHO CHÚNG TÔI NGAY:

https://forms.gle/jDWagY3zeHZu2n4M8


Cam kết UY TÍN – CHẤT LƯỢNG hàng đầu

VDesign tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong phạm vi cả nước. Hợp tác tại VDesign, quý doanh nghiệp sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ Công ty TNHH Quảng Cáo Và Nội Thất Thiết Kế Việt (VDesign), chúng tôi chuyên về các mảng:

1. Chuyên thiết kế - sản xuất POSM quảng cáo.

2. Chuyên thiết kế - sản xuất - thi công gian hàng hội chợ, triển lãm.

3. Chuyên thiết kế - sản xuất - thi công cổng chào, cổng sự kiện.

4. Chuyên thiết kế - thi công quảng cáo theo yêu cầu.

Điện thoại: 0353 258 080 - 0879 327 689.

Website: www.vdesign1.vn

Email: info@vdesign1.vn - sale@vdesign1.vn

Địa chỉ: Số 491/1 Trường Chinh - P.14. Quận Tân Bình - TPHCM